Tại sao các kênh trên tivi của tôi số thứ tự kênh không giống như tờ quảng cáo của công ty ? tôi có cần phải dò lại các kênh của ti vi không?
Thứ tự kênh công ty cung cấp giống như trên tờ quảng cáo, nhưng do tín hiệu tới từng nhà đôi khi bị nhiễu làm tăng thêm một số kênh nhiễu trên đường truyền. Quý khách không cần phải dò lại các kênh trên ti vi, ngoài ra quý khách có thể sử dụng chức năng khóa kênh trên tivi để bỏ những kênh bị nhiễu.
Tôi muốn sử dụng Truyền hình cáp cho nhiều TV được không?
Được. Khách hàng có lắp truyền hình cáp cho nhiều TV trong nhà. Phí thu hàng tháng cho TV thứ 2 trở đi là 11.000/ tháng cho mỗi TV. Trường hợp khách hàng lắp thêm từ 3 TV trở lên thì khách hàng phải mua thêm bộ khuyếch đại tín hiệu, vì lắp từ 3 TV trở lên tín hiệu sẽ không được đẹp.
Vì sao khi tôi đưa tín hiệu truyền hình cáp vào mạng cáp âm tường thì tín hiệu rất xấu không xem được?
Do hệ thống cáp âm tường khách hàng không tốt nên tín hiệu truyền hình cáp bị nhiễu, khách hàng sử dụng nhiều TV thì liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng VITA để được cung cấp dịch vụ và kỹ thuật tốt nhất.
Một đầu giải mã HD có xem đuợc nhiều tivi không?
Một đầu giải mã HD có thể sử dụng được cho 2 tivi (với cùng 1 nội dung kênh chương trình), vì đầu thu giải mã HD sẽ giải mã tín hiệu số từ mạng cáp ra tín hiệu video/audio composite và HDMI
Nhà tôi vẫn chưa có đường dây vào truyền hình cáp, nay tôi muốn mua đầu Giải mã HD để xem Tivi được không?
Đầu giải mã HD sử dụng từ tín hiệu mạng truyền hình cáp HTVC. Khách hàng chưa có truyền hình cáp HTVC thì không thể sử dụng đầu giải mã HD.
Tôi đang ở địa chỉ Q1 muốn chuyển qua Q8 sử dụng thì cần làm những thủ tục gì và có đóng thêm lệ phí gì không ?
Quý khách hàng phải tới văn phòng giao dịch truyền hình cáp quận mình cư ngụ làm thủ tục chuyển đổi. Đóng lệ phí di dời, chi phí vật tư nếu có phát sinh.
Tôi không cò điều kiện đi đóng cước được, vậy Công ty có dịch vụ thu cước tại nhà không hoặc tôi có thể đóng qua tài khoản được không?
Khách hàng nếu không có điều kiện đến công ty đóng tiền, chúng tôi sẽ có nhân viên đến thu tiền tận nhà và chúng tôi cũng đã có các dịch vụ đóng tiền qua tài khoản, khi chuyển khoản khách hàng nhớ ghi rõ họ tên và địa chỉ cũng như mã khách hàng có in trên giấy báo cước và phải ghi rõ số tiền đóng là của tháng mấy.
Tôi có nhu cầu chuyển đổi nhóm cước, cắt hợp đồng, chuyển quyền sử dụng, di dời địa điểm sang nơi khác… Xin cho hỏi thủ tục cần làm như thế nào?
Nếu quý khách muốn cắt hợp đồng, chuyển quyền sử dụng, di dời.. thì có thể đến phòng giao dịch của quận mà khách hàng đã đăng ký địa chỉ sử dụng dịch vụ để làm thủ tục. Khách hàng cần mang theo giấy CMND, hợp đồng và phiếu đóng tiền gần nhất.
Xin cho tôi hỏi, tôi thường xuyên đi làm, không có thời gian lên đóng cước truyền hình cáp hàng tháng, nên có khi 2 hoặc 3 tháng mới lên đóng cước 1 lần, như vậy thì có bị cắt truyền hình cáp không? Còn trong trường hợp đã bị cắt thì chỉ cần lên đóng tiền nợ hay phải đóng thêm phí nào nữa không?
Theo quy định của Công ty, khi khách hàng nợ cước 2 tháng thì sẽ cắt tín hiệu. Nếu khách hàng muốn nối lại tín hiệu thì phải đóng tiền nợ cước và tiền nối lại thuê bao. Nếu quý khách thường xuyên đi làm thì có thể đóng trước tiền thuê bao tháng.
Nếu tôi đóng phí thuê bao trước 1 năm thì có được giảm hay khuyến mãi gì không ?
Khách hàng đóng trước tiền thuê bao trước 6 tháng hoặc 1 năm sẽ được chiết khấu tùy theo chính sách công ty theo từng thời điểm. Quý khách có thể liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng VITA để nhận được thông tin chiết khấu.
Tôi có thể sắp xếp thứ tự kênh trên TV được không?
Được nhưng với điều kiện TV của quý khách hàng phải có hỗ trợ chức năng sắp xếp thứ tự kênh thì mới có thể tự sắp xếp theo ý muốn. Còn nếu khách hàng không biết cách thì có thể gọi điện thoại và hẹn nhân viên xuống hướng dẫn.
Thưa Công ty, tôi muốn biết sự khác nhau khi xem truyền hình cáp trên TV, qua giải mã (Set-top-box) HD?
Quý khách hàng sử dụng đầu thu STB HD sẽ xem được chất lượng hình ảnh đẹp hơn và số kênh nhiều hơn khi xem trên truyền hình cáp thông thường. Riêng đầu thu kỹ thuật số HD cho hình ảnh độ phân giải cao, kèm theo số lượng kênh sẽ nhiều hơn, trong đó có 20 kênh phát theo chuẩn HD (STARMOVIE, FASHION, FOX SPORT PLUS, DISNEY JUNIOR, VTC, NHK WORLD,…) thích hợp cho những tivi có chuẩn HD. Khách hàng muốn biết chi tiết có thể liên hệ phòng giao dịch VITA gần nhất hoặc trung tâm chăm sóc khách hàng để được tư vấn.
Sử dụng đầu thu STB tôi có thể nhập 1 tần số được không, tại sao phải nhập nhiều tần số.
Quý khách chỉ cần nhập 1 tần số là có thể xem được tất cả các kênh, vì hệ thống sẽ cho phép kết nối tự động đến tất cả các tần số còn lại. Ví dụ: tần số 770MHz với Symbol rate 6.875 và QAM 64
Tôi có thể dùng đầu thu STB (Set Top Box) của SCTV để xem kênh kỹ thuật số trên HTVC được không vì tôi thấy đầu thu STB của HTVC và SCTV rất giống nhau?
Tuy cùng là thu tín hiệu KTS nhưng STB của SCTV không thể dùng cho HTVC, vì khác cấu hình kênh kỹ thuật số (khác tần số, điều chế, mã hóa,…)
Thưa Công ty, tôi muốn biết Truyền hình cáp HTVC dùng hệ màu nào và hệ tiếng nào, nếu chỉnh chưa đúng thì có bị ảnh hưởng gì không?
Truyền hình cáp HTVC dùng hệ hình PAL và hệ tiếng DK, nếu chỉnh không đúng hệ màu và hệ tiếng thì quý khách không thể không xem được hình và cũng không nghe được tiếng.
Mọi thắc mắc khác, xin liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng để được giải đáp.
-
Điện thoại: (028) 39110022
-
Email: info@cablenet.vn